March 27, 2016

Breakfast Time with Nûby


this kid is such a fruit-cake lately and breakfast is just the same.  every morning, i'm greeted with a "hi momma" and i love the weekend mornings where we don't have to rush into work. we can take our time and enjoy each other's company. we received new nuby products and they are perfect for this time. we go through plates constantly and having new ones on hand when mom doesn't like to do dishes throughout the week. (sorry husband). the sections work perfect for him to keep his food in separate parts. also my husband was super stoaked about our son's new stainless steel sippy cup, and as you can tell by the pictures, my son was too. these weekends go far too fast, and so i was glad to capture them as the light was still coming up for the day.


Insulated Stainless Steel No-Spill Flip-it
Wash or Toss Square Section Plates

I am a part of the Nuby Parent Blogger program, where I receive products in exchange for posting a review.  As always, all thoughts and opinions are my own.


3 comments:

  1. breakfast is most important for every child, breakfast is a most important meal of the day, breakfast helps children ti get in to good habits that they can carry through life, hungry children have no energy for games and breakfast and Chiropractor North Ryde therapy is a fuel for the body of a children, children who do not eat good breakfast they become tired, it is also most important for young people.

    ReplyDelete
  2. Trong bối cảnh nhà nhà, người người đang cố gắng chạy theo xu thế để tạo ra những chiếc bảng hiệu hiện đại với đèn đóm lung linh, sặc sỡ sắc màu cùng công nghệ hình ảnh kỉ thuật cao… dẫn đến sự bão hòa về ý tưởng, đồng thời tạo nên sự nhàm chán cho khách hàng thì lại có những người quay ngược thời gian để tìm về với những chiếc bảng hiệu gỗ chứa đầy hoài niệm của một thời đã xa.
    Đây có thể được xem như một “phát kiến” tuy cũ mà mới, mang lại cho giới thiết kế nhiều ý tưởng độc đáo để có thể cách tân những chiếc bảng hiệu gỗ trở nên phù hợp với thời đại nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính, mộc mạc đặc trưng của riêng mình. Ngày nay, bảng hiệu gỗ đã xuất hiện nhiều hơn và lại trở nên phổ biến sau một thời gian nhường chỗ cho những chiếc bảng quảng cáo hiện đại đời mới, do vậy, nhu cầu sỡ hữu một chiếc bảng hiệu gỗ của nhiều doanh nghiệp trở nên thiết thực hơn
    bảng hiệu chữ nổi inox
    tư vấn làm bảng hiệu
    tư vấn làm bảng hiệu đẹp
    tư vấn làm bảng hiệu quảng cáo
    Ưu điểm của bảng hiệu gỗ
    - Độ bền cao: Như đã biết gỗ là chất liệu có khả năng chịu được nhiều tác động xấu của môi trường, do vậy khi đầu tư cho một chiếc bảng hiệu gỗ, bạn sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về việc “sau bao lâu thì thay bảng mới” vì thông thường, với những loại bảng gỗ đặt ngoài trời, tuổi thọ có thể dài hơn 10 năm còn khi đặt trong nước thì sau 5 năm mới phải trùng tu sửa chửa.
    - Mang vẻ đẹp cổ kính, mộc mạc và sang trọng: Đây chắc chắn là lý do vì sao sau nhiều năm, gỗ vẫn luôn là chất liệu được ưu ái cho những sản phẩm, công trình… mang tính nghệ thuật cao và với bảng hiệu gỗ cũng không phải là một ngoại lệ.
    - Tính thẩm mỹ cao: Khác với những chất liệu khác, bảng quảng cáo làm bằng gỗ thường sẽ dễ tạo được thiện cảm hơn với khách hàng, đặc biệt là khách hàng trong nước vì vẻ dân dã, gần gũi và sự ấm áp mà nó sỡ hữu. Điều này đóng vai trò khá quan trọng trong việc đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.
    mica ép nổi
    chữ nổi mica
    chữ mica hút nổi

    QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
    SĐT: 0935 79 00 28
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    ReplyDelete